Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Tài chính ngân hàng - Nơi đào tạo?

Tài chính ngân hàng
Tại Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế, bạn sẽ học được những điều thiết yếu về ngành tài chính ngân hàng từ những giảng viên đạt tiêu chuẩn quốc tế là các chuyên gia trong ngành, những người đến từ khắp nơi trên thế giới. Với những người bạn quốc tế, bạn sẽ có một kinh nghiệm giáo dục phong phú trong khi tăng cường kiến thức và khả năng của bạn tại trường. Sự kết hợp giữa lý thuyết và tình huống thực tế sẽ giúp bạn học cách ra quyết định và làm kế hoạch cho vấn đề tài chính (tài chính ngân hàng).
Để trở thành một chuyên gia tài chính (tài chính ngân hàng), cách dễ nhất để có kỹ năng và kiến thức cho một nghề nghiệp tối thiểu sẽ là một bằng cấp thích hợp. Làm việc từ những bậc thấp nhất trong bậc thang tổ chức sẽ làm bạn nãn chí , nhưng một bằng cấp sẽ giúp bạn làm chủ mức lương cao hơn thêm vào việc bạn có bằng cấp phù hợp cho công việc. Nếu bạn tìm kiếm nghề nghiệp mang bạn đi xa vòng quanh thế giới khi làm công việc, học tập ở tổ chức ngoài nước sẽ giúp bạn biết như thế nào để độc lập và thích ứng tại nước ngoài. Với một bằng cấp và kinh nghiệm trong tay từ thực tập ngành nghề, bạn sẽ sẵn sàng cho một công việc và bắt đầu nghề nghiệp của bạn trong ngành tài chính (tài chính ngân hàng).
(*) Để tìm hiểu khóa học tài chính ngân hàng nào thích hợp nhất cho bạn, gửi thắc mắc trực tuyến của bạn đến dich vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khóa học của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét