Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Du học - Thành công lớn

Du học tiếp thu kiến thức ở các quốc gia phát triển là mong muốn của không ít các bạn trẻ muốn hòa mình vào xu thế hội nhập của đất nước trong thời đại mới. Hơn thế nữa, được tuyển dụng chính thức sau khi ra trường ở các công ty tên tuổi cũng là mong ước của tất cả các du học sinh. Bên cạnh hiện trạng các “cậu ấm cô chiêu” phải khăn gói về nước khi sự học còn dang dở hay không tìm được việc làm, có những sinh viên tích cực đã khẳng định được khả năng hội nhập của người Việt trẻ.

la minh anh
Mang chuông đi đánh xứ người
Being offered full-time job at Được công ty giữ lại làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp là niềm vui không sao tả hết của cô bạn Lã Minh Anh – Sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất trường quốc tế Raffles Singapore. Trong khi bạn bè còn đang “chật vật” nộp đơn tìm việc thì cô nàng khá “ung dung” khi nhận được nhiều lời đề nghị từ các công ty tiếng tăm. Minh Anh tự nhận mình khá may mắn khi có được cơ hội thực tập và làm việc trong một môi trường năng động và tạo cho cô nhiều điều kiện phát triển. “Mình được đào tạo, hướng dẫn cách giao tiếp với khách hàng để nắm bắt xu hướng thị trường tốt hơn. Người dân đảo quốc sư tử thích những đồ dùng đẹp, rẻ nhưng phải độc đáo và có chất lượng tốt, đặc biệt là đồ hand-made; vì thế nên The Cottage Craft - công ty chuyên buôn bán và thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất được ưa chuộng bên Singapore.”, Minh Anh chia sẻ.

Tinh thần ham học hỏi và đầu óc nhạy bén giúp Minh Anh hoàn thành sớm thời gian thực tập của mình, và kết quả công việc tốt đã khiến công ty giữ cô nàng ở lại làm bán thời gian. Thế là suốt 6 tháng cuối hoàn tất chương trình Cử nhân, Minh Anh như “con thoi” chạy đi chạy lại giữa Raffles và The Classic Craft. Thời gian nước rút cuối cùng để dồn sức cho đồ án tốt nghiệp, Minh Anh đành phải xin nghỉ để tập trung hết tâm sức của mình. “Sau khi tốt nghiệp, công ty gọi lại đề nghị mình làm chính thức vì họ đánh giá cao khả năng vẽ tay và nhất là gu cổ điển của mình hợp với phong cách công ty. Mình vừa gật đầu “cái rụp” thì có công ty khác gọi mời nhưng mình đã từ chối”, Minh Anh kể.

Dù được “trọng dụng” ở “nơi đất khách quê người”, nhưng cái đích cuối cùng Minh Anh mong muốn vẫn là quay về Việt Nam đóng góp sức trẻ của bản thân. “Dù gì về quê hương vẫn là cái đích cuối cùng của mình, ở lại Singapore làm cốt để tích lũy kinh nghiệm và cóp nhặt tinh hoa của một đất nước phát triển”, Minh Anh cười tươi.
Chọn đúng ngành, đi đúng hướng
Sau khi hoàn tất chương trình phổ thông, cô nữ sinh trường THPT Lê Quý Đôn không chần chừ mà vững tâm theo đuổi đam mê về thiết kế nội thất. Vấn đề quan trọng là tìm được môi trường học tập lý tưởng có thề chắp cánh cho ước mơ một cách trọn vẹn. Khi biết thông tin về chuyên ngành yêu thích được đào tạo bài bản ở Raffles – một trong các trường nổi tiếng về thiết kế, Minh Anh không còn phân vân gì nữa. “Bố mình công tác trong ngành giáo dục vô cùng ủng hộ khi mình lựa chọn Raffles – Tập đoàn giáo dục danh tiếng với hệ thống 38 trường cao đẳng và đại học ở 35 thành phố trên khắp 14 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”, Minh Anh nói thêm.

Cuối cùng cô nàng lựa chọn đại bản doanh của Raffles ở Singapore là điểm đến. “Trong suốt quá trình học tập nơi đây, mình được học với các giảng viên giỏi chuyên môn và tận tình. Thầy cô là những ngườ kỳ cựu trong làng nghệ thuật và vô cùng chu đáo, quan tâm đến sinh viên. Minh Anh vô cùng biết ơn những người đã dìu dắt mình, đặc biệt là Cô Rosa Lopez và Thầy Louis”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét