Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

5 lý do học thiết kế thời trang

1. Tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang: chỉ trong 2 năm với chương trình đào tạo tăng cường của trường quốc tế Raffles. Bằng cử nhân có thể được hoàn thành trong năm thứ 3. Và nếu muốn hoàn thành chương trình thạc sỹ thiết kế, sinh viên có thể chọn chương trình học một năm tập trung.
2. Trải nghiệm thiết kế trời trang quốc tế: sinh viên có cơ hội học tập và sống tại một quốc gia khác nhau thông qua việc xét chuyển tín chỉ từ 38 trường trong hệ thống trường quốc tế Raffles. Tất cả giáo án được giảng dạy bằng tiếng Anh, là cơ hội chuẩn bị cho sinh viên một môi trường làm việc toàn cầu với tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giao tiếp. Ngoài ra, sinh viên có thể tích góp nhiều kinh nghiệm về thời trang hơn nữa từ bạn bè quốc tế, giảng viên ở 14 quốc gia trong khu vực châu Á mà trường tọa lạc.
3. Giảng viên kỳ cựu quốc tế: giảng viên của chúng tôi là những người chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang. Họ sẽ truyền đạt những kỹ năng thiết kế quý báu, nhữrng hiểu biết sâu rộng và cốt yếu cho sự thành công trong ngành thời trang.
4. Những nhà thiết kế thời trang giành đượcc giải thưởng: sinh viên thiết kế thời trang của trường quốc tế Raffles luôn đạt các giải thưởng thời trang hàng năm. Đây là bước đệm vững chắc để tạo chỗ đứng cho sinh viên trong ngành thiết kế thời trang với vai trò một nhà thiết kế chuyên nghiệp.
5. Cơ hội tuyển dụng rộng mở: điều đặc biệt của trường quốc tế Raffles là lớp học được thiết kế thời trang để trang bị cho sinh viên mọi kỹ năng tốt nhất. Từ những bài học thực hành như kỹ thuật CAD, thêu, phát thảo cho tới kỹ năng xây dựng chuyên môn và hội đủ tiêu chuẩn của bộ sưu tập thời trang cho một buổi trình diễn tốt nghiệp. Chương trình thực tập của chúng tôi sẽ giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm quý giá với công việc thực tế. Trang bị cho sinh viên đẳng cấp chuyên nghiệp trong nền công nghiệp thời trang đa dạng sau khi tốt nghiệp và mở ra cơ hội nghề nghiệp trong những lĩnh vực sau.

1 nhận xét:

  1. Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

    Trả lờiXóa