Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Đại học quốc tế tại Việt Nam

Trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế tại Việt Nam. Để trờ thành một tập đoàn giáo dục quốc tế. Trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế bắt đầu với nhu cầu xã hội cần một hệ thống giáo dục chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2004, Trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế đã quyết định triển khai dự án mở rộng thị trường và cung cấp thêm các khóa học. Và một cái tên mới cho tập đoàn đã ra đời: RafflesEducationCorp.
Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu cần có các khóa học có độ thực tiễn cao. Và đáp ứng nhu cầu đó của xã hội. Trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế đã hoàn thiện các khóa học để góp phần giúp ích cho xã hội.
(*) Để tìm hiểu khóa học nào thích hợp nhất cho bạn, gửi thắc mắc trực tuyến của bạn đến dich vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khóa học của mình.

1 nhận xét:

  1. Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

    Trả lờiXóa