Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Nơi học thiết kế thời trang tại Việt Nam!

Bạn đang loay hoay đi tìm nơi chắp cánh ước mơ thiết kế thời trang của mình. Những chia sẻ sau đây của các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp của các chuyên gia thiết kế thời trang quốc tế, hiện là các giảng viên của trường quốc tế Raffles sẽ giúp ích cho chúng mình rất nhiều đấy.
Điểm tựa của nhà thiết kế thời trang từ trường quốc tế Raffles
  1. Sinh viên trường quốc tế Raffles đạt giải thưởng thiết kế thời trang tại Hồng Kông
  2. Sinh viên trường quốc tế Raffles Thiết Kế Thời Trang cho báo quốc gia Thái Lan
  3. Sinh viên trường quốc tế Raffles tham gia cuộc thi thiết kế thời trang tại Malaysia
  4. Trường Quốc Tế Raffles - nơi khởi đầu sự nghiệp của NTK Nguyễn Thị Mai Oanh
  5. Molly đạt giải Aquafina’s Pure Fashion trong năm 2010
  6. Trường Quốc tế Raffles có mặt trong top 5 tại sự kiện Tuần lễ thời trang Miami Fashion Week
  7. Elisabeth Rolskov - Sinh viên thiết kế thời trang trường quốc tế Raffles
  8. Lee Jong Min đạt 5 giải thiết kế thời trang quốc tế
Tác phẩm sinh viên trường quốc tế Raffles
Giới thiệu khóa thiết kế thời trang tại trường quốc tế Raffles
Sinh viên tốt nghiệp khóa học thiết kế thời trang của trường quốc tế Raffles sẽ có cơ hội cọ xát thi đấu cũng như giành những giải thưởng cao quý và chúng tôi tự hào đã đào tạo nhiều sinh viên đoạt các giải thưởng quốc tế. Ngoài ra, trường quốc tế Raffles còn được các chuyên gia trong nghề vinh danh là 1 trong 50 trường thời trang hàng đầu thế giới. Chúng tôi là trường duy nhất tại khu vực châu Á (không tính Nhật Bản) đứng trong hàng top 50 toàn cầu.
Sự đặc biệt về thiết kế thời trang tại trường quốc tế Raffles
Trường quốc tế Raffles có các cấp độ đào tạo khác nhau phù hợp vài kỹ năng của sinh viên. Từ mức độ căn bản tới nâng cao ở giai đoạn cao đẳng. Ở bậc cử nhân và thạc sỹ đào tạo các nhà thiết kế thời trang mong muốn tiến xa hơn trong việc trau dồi kiến thức cũng như hoàn thiện hơn nữa về mặt kỹ thuật. Tất cả các bậc học đều tập trung phát triển kỹ năng thiết kế cần thiết về vẽ, phối màu, tổ chức, tạo hoa văn, tạo nếp và kỹ thuật cắt may. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ học cách tự tạo các mẫu thiết kế cho chính minh. Bài giảng sinh động và thực tế sẽ giúp sinh viên nắm rõ khía cạnh kỹ thuật và lý thuyết liên quan của ngành thiết kế thời trang.

1 nhận xét:

  1. Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

    Trả lờiXóa