Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

8 lý do học thiết kế đồ họa

1. Tại Trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế: sinh viên được trang bị như một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Các bài giảng thường xuyên cập nhật xu hướng và công nghệ thiết kế mới nhất. Điều này giúp cho sinh viên có kỹ năng cuả một nhà thiết kế đồ họa trong tương lai: nhạy bén, sáng tạo và tư duy cao. Đây cũng là nhân tố quan trọng để tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động hiện nay.
001 - Mẫu thiết kế đồ họa của sinh viên trường quốc tế Raffles
001 - Mẫu thiết kế đồ họa của sinh viên trường quốc tế Raffles
2. Nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp: Những bài thực hành sẽ thử thách khả năng sáng tạo của sinh viên để thiết kế đồ họa những ấn phẩm thật ấn tượng và độc đáo. Phản hồi và góp ý kịp thời từ những giảng viên chuyên nghiệp sẽ giúp sinh viên gạt hái được kết quả tốt cho bộ sưu tập của chính mình. Nếu theo bằng cử nhân, sinh viên được trải qua kỳ thực tập đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho kinh nghiệm làm việc. Với điều đó, khi tốt nghiệp sinh viên sẽ có bộ sưu tập chuyên môn cá nhân cao cấp và tạo được ưu thế với nhà tuyển dụng.
002 - Mẫu thiết kế đồ họa của sinh viên trường quốc tế Raffles
002 - Mẫu thiết kế đồ họa của sinh viên trường quốc tế Raffles
3. Tốt nghiệp thiết kế đồ họa: trong vòng hai năm với chương trình học tập trung. Chương trình liên thông một năm sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng cho những sinh viên muốn tiếp tục theo đuổi bằng cử nhân hay thạc sỹ.
4. Hòa mình vào nền văn hóa quốc tế: tại trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế với môi trường tiếng Anh 100%. Sử dụng tiếng Anh được khích lệ cao tại trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế. Chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong môi trường toàn cầu cũng như trao đổi ý tưởng nhanh chóng trong công việc với đối tác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Sự đa dạng văn hóa tại trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế giúp sinh viên trải nghiệm nền văn hóa toàn cầu khi làm việc trong một tập đoàn lớn đa quốc gia.
5. Xây dựng kỹ năng và kiến thức vững vàng: với giảng viên kỳ cựu quốc tế. Đặc biệt, giảng viên của chúng tôi hướng dẫn cho sinh viên về tính nhạy bén để nắm bắt nhanh chóng xu thế trong ngành thiết kế đồ họa. Với nhiều năm kinh nghiệm, giáo viên còn chia sẻ những hiểu biết sâu sắc, hữu ích trong ngành. Từ đó, sinh viên học cách thể hiện những ý tưởng thông qua hình ảnh, như thiết kế web, ảnh kỹ thuật số và minh họa.
6. Hiểu và áp dụng kỹ năng chuyên môn ngành vào thực tiễn: Để đạt được điều này, sinh viên sẽ được trải nghiệm lớp lý thuyết và thực hành song song. Các môn học chuyên ngành như sự sáng tao và Giải quyết vấn đề sẽ giúp sinh viên tư duy như một nhà thiết kế thực thụ. Đồng thời các lớp như Xử lý hình ảnh hay Minh họa ứng dụng sẽ hoàn thiện kỹ năng chuyên môn của bạn.
7. Trở thành nhà thiết kế đồ họa thành công: cũng như gạt hái giải thưởng. Sinh viên của chúng tôi luôn được chú ý tại các cuộc thi thiết kế. Sinh viên không chỉ học tại lớp mà còn học thêm kinh nghiệm nghề tại các cuộ thi đấu. Và sinh viên trường chúng tôi sẽ là đối thủ khó đánh bại vì các bạn đã được trang bị một nền tảng kiến thức vững vàng cũng như thái độ học tập luôn cầu tiên.
8. Khám phá ra chân trời mới: Du học với ngành thiết kế đồ họa, sinh viên sẽ đối mặt với nhiều cơ hội và thử thach. Cuộc sông ở quốc gia khác sẽ giúp sinh bien trưởng thành và tự lâp hơn nhiều. Hành trang sinh viên khi đi du học trở về không chỉ là bằng cấp quốc tế mà còn là tính độc lập, hòa đồng và sự sáng tạo cao.
(*) Để tìm hiểu khóa học thiết kế thời trang nào thích hợp nhất cho bạn, gửi thắc mắc trực tuyến của bạn đến dich vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khóa học của mình.

1 nhận xét:

  1. Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

    Trả lờiXóa