Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Thiết kế thời trang đẹp!!!

Sinh viên của trường quốc tế raffles - đại học quốc tế là những nhà thiết kế thời đạt được nhiều giải thưởng quốc tế. Được sự hỗ trợ tận tình và chu đáo của các giảng viên là các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.
Đây là những mẫu thiết kế thời trang của các sinh viên trường quốc tế Raffles - đại học quốc tế.
001 - Mẫu thiết kế thời trang sinh viên trường quốc tế Raffles
001 - Mẫu thiết kế thời trang
002 - Mẫu thiết kế thời trang sinh viên trường quốc tế Raffles
002 - Mẫu thiết kế thồi trang
003 - hàng trăm mẫu thiết kế thời trang của sinh viên trường quốc tế raffles - đại học quốc tế
http://raffles-iao.vn/vi/hinh-anh/tac-pham-sinh-vien/thiet-ke-thoi-trang-thu-vien
(*) Để tìm hiểu khóa học thiết kế nội thất nào thích hợp nhất cho bạn, gửi thắc mắc trực tuyến của bạn đến dich vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khóa học của mình.

1 nhận xét:

  1. Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

    Trả lờiXóa