Trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Trường quốc tế Raffles

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

5 Lý do vì sao học thiết kế nội thất

1. Chứng nhận quốc tế: lấy được bằng cao đẳng thiết kế nội thất trong vòng hai năm. Với chương trình đào tạo nhanh, bạn có thể tốt nghiệp sớm hơn 1 năm so với các bạn từ trường khác. Một năm học liên thông thì sẵn sàng cho bạn nếu bạn muốn theo đuổi chương trình cử nhân cũng như chương trình thạc sỹ. Tốn ít thời gian hơn sẽ giúp bạn giành nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm mong đợi. Thiết kế nội thất
2. Môi trường quốc tế: hòa nhập thuận lợi trong nền văn hóa toàn cầu với môi trường nói tiếng Anh của chúng tôi. Trường quốc tế Raffles rất khuyến khích việc sử dụng tiếng Anh. Đơn giản bởi vì nó cho phép nhân viên và sinh viên có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng. Môi trường văn hóa phong phú tại Trường quốc tế Raffles cho bạn một cái nhìn của cuộc sống làm việc trong một tổ chức đa văn hóa. Điều này giúp bạn kết bạn khắp nơi trên thế giới một cách dễ dàng.
3. Giáo viên giảng dạy chất lượng: học những kỹ năng đáng giá với các giảng viên chuyên ngành thiết kế nội thất của trường quốc tế Raffles kỳ cựu từ khắp thế giới. Giảng viên của chúng tôi cũng là những nhà thiết kế nội thất. Hơn nữa, họ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất để chia sẻ. Điều này giúp bạn hiểu được ngành thiết kế nội thất với hiểu biết sâu sắc từ các chuyên gia đã trãi nghiệm trước đó. Từ đó bạn sẽ học cách soạn thảo các kế hoạch, sử dụng chương trình thiết kế 3D và hiểu được lý thuyết thiết kế.
4. Lý lịch hiện tại tốt nhất: các bài học sẽ tập trung vào kỹ năng chuyên môn và các kiến thức về lý thuyết mà bạn cần trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ học cách làm sao để phát hiện ra và thiết lập được xu hướng trong thế giới thiết kế nội thất. Và tất cả các kỹ năng chuyên môn cho bạn một thế cạnh tranh như một nhà thiết kế. Lý thuyết trên lớp sẽ cho bạn suy nghĩ một cách chuyên nghiệp. Nó cũng giải thích tại sao và cách để thiết kế thành công để xứng đáng với danh tiếng và sự đánh giá. Các lớp học chuyên môn sẽ dạy bạn cách mang những ý tưởng vào thực tế và tạo dựng nó chính xác.
5. Chuẩn bị sự nghiệp và công việc: các giảng viên luôn theo dõi các cuộc thi mới nhất-cả trong nước và quốc tế cho sinh viên. Khóa học thiết kế nội thất không chỉ dạy bạn cách trở nên chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn trở thành một đối thủ bền bĩ. Tham gia các cuộc thi để kết bạn, nhận các lời phê bình quý giá từ các chuyên gia, và mở rộng hồ sơ của bạn để chuẩn bị cho một thế giới làm việc có nhiều cơ hội sau cho các sinh viên thiết kế nội thất được đào tạo cẩn thận.
(*) Để tìm hiểu khóa học thiết kế nội thất nào thích hợp nhất cho bạn, gửi thắc mắc trực tuyến của bạn đến dich vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khóa học của mình.
5 Lý do vì sao học thiết kế nội thất tại trường quốc tế Raffles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét